Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cho thuê xe 7 chỗ tại Cầu Giấy

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Cầu Giấy

Liên Hệ:0984448658

Bạn đang cần thuê xe du lịch 7 chỗ đi công việc, đi du lịch hay đi về quê thăm gia đình? Bạn muốn đi tiếp khách với một chiếc du lịch 7 chỗ đời mới sang trọng cùng cung cách phục vu chuyên nghiệp và tận tình? Hãy để Dịch vụ cho thuê xe du lịch Hoa Mai đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thuê xe của bạn.

Sau đây công ty Hoa Mai giới thiệu cho quý khách 1 vài dòng xe 7 chỗ của công ty:
Toyota Innoval


 Toyota Innova được Toyota chính thức đưa ra, chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2006, và cho đến tận bây giờ dòng xe này vẫn tạo nên một làm gió mới trên trường xe trong nước. Không chỉ đáp ứng được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bên ngoài,dòng xe này còn dễ dàng di chuyển tại nhiều loại địa hình thuộc Việt Nam. Nhờ vào khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng, hãng xe này đã liên tục cải tiến và liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản xe hơi đẹp hút hồn, vừa tiện nghi, vừa sang trọng.

Toyota Fortuner

 






Xem chi tiết:cho thuê xe 7 chỗ
 Trong các dòng xe Toyota, Fortuner là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á. Là dòng xe cao cấp có kiểu dáng đặc biệt,Toyota Fortuner đến thị trường xe hơi Việt Nam khá muộn nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác. Từ khi vào Việt Nam, Toyota Fortunerđã thay đổi cách nghĩ và nhu cầu sử dụng xe hơi tại nước ta.
 
Các dòng xe 7 chỗ của Công Ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai chúng tôi, hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đang phân vân không biết nên thuê dòng xe nào có thể dễ dàng lựa chọn.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG THUÊ XE 7 CHỖ
Chất lượng xe : Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Hoa Mai đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của Hoa Mai được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.
Chất lượng phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của Hoa mai. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Mai để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Thay mặt toàn thể nhân viên Công ty Hoa Mai tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã giành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ CTY: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy , Hà Nội.
VPGD Số 1: Số 190 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm,Hà Nội.
VPGD Số 2: Số 176 Ngõ 34 phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại:04.37.567.345 / 37.93.29.19 - Hotline:091.321.8772
Email: dieuhanh@hoamaitour.com & kinhdoanh@hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét